AvatarUX ก้าวเข้าสู่ตลาด iGaming ของสหรัฐฯ กับ Caesars

2024-06-26 04:07:41

AvatarUX ซัพพลายเออร์และผู้พัฒนาเนื้อหา iGaming ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้ค้นพบจุดยืนในตลาดสหรัฐอเมริกาผ่านความร่วมมือใหม่กับ Caesars Palace Online Casino ที่ครอบคลุมรัฐมิชิแกน

นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับ AvatarUX ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องเกมแนวสร้างสรรค์อันน่าเวียนหัวมากมาย รวมถึง Worms of Valor ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีเป้าหมายที่จะพลิกโฉมวิธีที่ผู้เล่นโต้ตอบและเพลิดเพลินกับเกม

ผลงานยอดนิยมอื่น ๆ ของบริษัท ได้แก่ Nugget และ GemPops Xpops Popscode, PopWins Witchy Poppins และอีกมากมาย กลไกของ PopWins เป็นหนึ่งในการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท และขณะนี้จะพร้อมให้ผู้เล่นในสหรัฐอเมริกาใช้งานได้แล้ว

การเปิดตัวนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกโดย Light & Wonder ซึ่งจะทำให้การเปิดตัวเนื้อหาใหม่และในอนาคตโดยซัพพลายเออร์เป็นไปอย่างราบรื่น ชื่อแรกดังกล่าวคือ KokeshiPop Lara Falzon ซีอีโอของ AvatarUX ยินดีกับโอกาสที่ได้เห็นบริษัทของเธอก้าวเข้าสู่ตลาดใหม่ และด้วย Caesars ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ไม่จำเป็นต้องมีการโต้ตอบใดๆ เธอกล่าวเสริม

“KokeshiPop เป็นนักแสดงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและเป็นหนึ่งในเกม PopWins ที่น่าตื่นเต้นและรวดเร็วที่สุดของเรา และเรามั่นใจว่าลูกค้าของ Caesars จะชื่นชอบธีมและธรรมชาติของชื่อ มันเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับ AvatarUX และหนึ่งที่เราจะพยายามใช้ ในฐานะแท่นปล่อยจรวดเพื่อขยายการเติบโตของเราในอเมริกาเหนือ” Falzon กล่าว

ข่าวนี้ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นธรรมชาติจาก Caesars Digital SVP และ Chief Igaming Officer Matthew Sunderland ซึ่งรู้สึกยินดีเช่นเดียวกันที่ได้เห็นบริษัทของเขาแนะนำ KokeshiPop และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่ผู้เล่นในท้องถิ่นที่พัฒนาโดยสตูดิโอนวัตกรรม

ไม่ท้ายสุด Steve Mayes ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพันธมิตรด้านดิจิทัลของ Light & Wonder รู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกันกับโอกาสที่จะได้เห็นบริษัทของเขาเป็นสื่อกลางในการเปิดตัวและเสนอการสนับสนุนในอนาคตในการปรับใช้เกมที่คุ้มค่า

เขายกย่อง AvatarUX ในฐานะหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมซึ่งบริษัทได้ร่วมงานด้วยมาหลายปีแล้ว และซึ่งจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมให้กับพอร์ตโฟลิโอของ Caesars โดยนำเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมาสู่ผู้เล่นในสหรัฐฯ AvatarUX เพิ่งเข้าร่วมแพลตฟอร์ม Silver Bullet ของ Relax Gaming โดยพยายามเสริมความแข็งแกร่งในการเข้าถึงในฐานะซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรม iGaming

Tags: